Thursday, January 9, 2014

உறவு


உறவு என்பது எங்கே?

பணம் தரும் சுகத்திலா?
பதவி தரும் கவுரவத்திலா?
பயம் தரும்  பகட்டிலா?
அறிவு தரும் தலைகனத்திலா?
இல்லை இல்லை - நான்

காற்று  வீசும் திசையில்
சுய நலத்திற்க்காக  வளைந்து  கொடுக்கும்
நாணலாக இல்லை - நான்

இடத்திற்கு இடம்
தற்பாதுகாப்பிற்காக  நிறம்  மாறும்
பச்சையோந்தி இல்லை - நான்

எனக்கு மற்றவரை
ஏமாற்றும்  சூது தெரியாது
தற்பாதுகாத்து  கொள்ள  சுயம் தெரியாது
தவறான உள்நோக்கம்  தெரியாது

துன்ப படுவோரும்
துயர படுவோரும்
கஞ்சத்தனம் உள்ளோரும்
பயன் படுத்தும்
இலவச தொலைபேசி எண் - நான்

மற்றவர் ஒளி பெற
தன்னயே உருக்கி
உருகியவற்றை ஒன்று
சேர்த்தாலும் மீண்டும்
அடுத்தவர் வாழ்வில்
ஒளியேற்றும் மெழுகுவர்த்தி - நான்

மன நிறைவு தரும் சுகத்தில்
தன்னலமில்லா உழைப்பில்
உயிர் தரும் உணர்வில்
அன்பு மட்டும் தரும் மடமையில்
அனைத்தையும் இழந்து

தன்னையும் வெட்டுவோர்க்கு
இறுதி வரை மூச்சி காற்று கொடுக்கும்
மரம் போல  முட்டாள் தான்
உறவு என்னும் நான்!!


No comments:

Post a Comment